เนื้อเพลง+แปล Jokwon, Im Jeong Hee, Joohee, Rap Monster, and Jungkook - Perfect Christmas

by - 27.4.60



เนื้อเพลง+แปล Jokwon, Im Jeong Hee, Joohee, Rap Monster, and Jungkook - Perfect Christmas



[정국] Christmas time is here
[Jungkook] คริสต์มาสได้มาถึงแล้ว

눈이 많이 내린 밤이
นุนนี มันฮี แนริน บัมมี
ค่ำคืนนี้มีหิมะตกหนัก

름답지만 더 아름다워 보이는
รึมดับจีมัน ดอ อารึมดาวอ โบอีนึน
มันช่างงดงาม แต่คุณกลับงดงามยิ่งกว่า

[임정희]너의 모습이 반짝이는 별보다도
[Lim jeong Hee] นอเอ โมซึบบี บันจักกีนึน บยอลโบดาโด
คุณที่ส่องประกาย

더 환히 빛이나
ดอ ฮวันฮี บิชชีนา
ยิ่งกว่าดาวดวงไหน

How can you be so perfect?
ทำไมคุณถึงเพอร์เฟคได้ขนาดนี้กัน?

[조권] 외롭지 못하게 하고
[Jo Kwon] เวรบจี มซฮาเก ฮาโก
คุณทำให้ผมไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

이유 없이 안아주고 싶어
อียู ออบชี อันนาจูโก ชิพพอ
อยากจะกอดโดยไม่มีเหตุผลใดๆ

[All] This is the perfect time of the year
นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี

[임정희] 얼마나 소중한지 보여줄게 난
[Lim jeong Hee] ออลมานา โซจุงฮันจี โบยอจุลเก นัน
ฉันจะทำให้คุณเห็นว่าคุณนั้นมีค่าแค่ไหน

[All] 니가 있어서 참 행복한 걸
นีกา อิซซอซอ ชัม แฮงบกฮัน กอล
เพียงคุณอยู่ตรงนี้ ก็มีความสุข

This Christmas
คริสต์มาสนี้

[임정희] 매일마다 네게 말해줄게 I love you
[Lim jeong Hee] แมอิลมาดา เนเก มัลแฮจุลเก I love you
ฉันจะบอกรักคุณทุกๆวัน ฉันรักคุณ

Yeah I love you

[정국/임정희] 너무 아름답게 꾸며있는 city light
[Jungkook/Lim jeong Hee] นอมู อารึมดับเก กูมยออิซนึน city light
แสงไฟในเมืองช่างงดงาม

누가 봐도 어울리는 너와 나
นูกา บวาโด อออุลรีนึน นอวา นา
ใครๆต่างก็บอกว่าคุณกับผมนั้นเหมาะสมกัน

[정국] 완벽한 내가 아니지만
[Jungkook] วันบยอกฮัน แนกา อานีจีมัน
ผมอาจจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ แต่

오늘만은 미소 짓게 해줄 거야
โอนึลมันนึน มีโซ จิซเก แฮจุล กอยา
วันนี้ผมจะสร้างรอยยิ้มให้คุณเอง

[조권] 이 밤이 지나도 달라지는 거는 없어 girl
[Jo kwon] อี บัมมี จีนาโด ดัลราจีนึน กอนึน ออบซอ girl
หากค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไป มันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

[조권/임정희] You make me feel so good inside
[Jo Kwon/Lim jeong Hee] คุณทำให้ข้างในของฉันรู้สึกดี

[주희] 외롭지 못하게 하고
[Joohe] เวรบจี มซฮาเก ฮาโก
คุณทำให้ฉันไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

이유 없이 안아주고 싶어
อียู ออบชี อันนาจูโก ชิพพอ
อยากจะกอดโดยไม่มีเหตุผลใดๆ

[All] This is the perfect time of the year
นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี

얼마나 소중한지 보여줄게 난
ออลมานา โซจุงฮันจี โบยอจุลเก นัน
ฉันจะทำให้คุณเห็นว่าคุณนั้นมีค่าแค่ไหน

니가 있어서 참 행복한 걸
นีกา อิซซอซอ ชัม แฮงบกฮัน กอล
เพียงคุณอยู่ตรงนี้ ก็มีความสุข

This Christmas
คริสต์มาสนี้

매일마다 네게 말해줄게 I love you
แมอิลมาดา เนเก มัลแฮจุลเก I love you
ฉันจะบอกรักคุณทุกๆวัน ฉันรักคุณ

[랩몬스터] 기침과 사랑, 공통점이 하나 있어
[Rap Monster] กีชิมกวา ซารัง กงทงจอมมี ฮานา อิซซอ
ไอกับรัก เหมือนกันอยู่อย่างนึง

무슨 짓을 해도 숨길 수 없다는 거
มูซึน จิซซึล แฮโด ซุมกิล ซู ออบดานึน กอ
ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ปิดไม่มิด

I like to thank ya girl 이번 크리스마스 이브엔
I like to thank ya girl อีบอน คือรีซือมาซือ อีบือเอน
ผมอยากจะขอบคุณคุณ ที่ทำให้คริสต์มาสอีฟนี้

시간 대신 내 맘에 불 때우게 해줘서
ชีกัน แดชิน แน มัมเม บุล แตอูเก แฮจวอซอ
ใจของผมรู้สึกร้อนไปด้วยไฟ เวลาไม่ต้องผ่านไปโดยไร้ค่า

하, 널 가져서 행복해
ฮา นอล กาจยอซอ แฮงบกแฮ
ผมมีความสุขที่มีคุณ

혼자인 솔로들 어서들, 나를 욕해
ฮนจาอิน ซลโรดึล ออซอดึล นารึล ยกแฮ
คนโสดทั้งหลาย เกลียดผมได้เลย

Girl I'm ok 넌 나의 santa
Girl I'm ok นอน นาเอ santa
ที่รัก ผมไม่เป็นไร คุณคือซานต้าของผม

다른 애 아닌 내 굴뚝에 와준 것만으로 난 죽해
ดารึน แอ อานิน แน กุลตุกเอ วาจุน กอซมันนือโร นัน จุกแฮ
ผมดีใจที่คนที่ตกลงมาจากปล่องไฟเป็นคุณ ไม่ใช่ใครอื่น

[주희/정국] 너와 함께 보낸 이 밤
[Johee/Jungkook] นอวา ฮัมเก โบแน อี บัม
ค่ำคืนนี้ฉันจะใช้ร่วมกับคุณ

I could never wanna spend it any other way
ฉันไม่อยากใช้มันไปกับเรื่องอื่นๆ

우리 둘만의 시간이 참
อูรี ดุลมันเอ ชีกันนี ชัม
เวลาของเราสองคน

얼마나 소중한지
ออลมานา โซจุงฮันจี
มีค่ามากมายเพียงใด

[All] This is the perfect time of the year
นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี

얼마나 소중한지 보여줄게 난
ออลมานา โซจุงฮันจี โบยอจุลเก นัน
ฉันจะทำให้คุณเห็นว่าคุณนั้นมีค่าแค่ไหน

니가 있어서 참 행복한 걸
นีกา อิซซอซอ ชัม แฮงบกฮัน กอล
เพียงคุณอยู่ตรงนี้ ก็มีความสุข

This Christmas
คริสต์มาสนี้

매일마다 네게 말해줄게 I love you
แมอิลมาดา เนเก มัลแฮจุลเก I love you
ฉันจะบอกรักคุณทุกๆวัน ฉันรักคุณ

Han : music daum
Lyrics : xxx monster
Trans : KF



You May Also Like

0 ความคิดเห็น