เนื้อเพลง+แปล Rap Monster - Joke

by - 14.4.60



เนื้อเพลง+แปล Rap Monster - Joke




내 고막을 울리는 리듬
แน โกมักกึล อุลรีนึน รีดึม
นี่คือจังหวะที่ทำให้แก้วหูผมถึงกับหลั่งน้ำตา

Bass & Drum 날 움직이는 기름
Bass & Drum นัล อุมจิกกีนึน กีรึม
ทั้งเบสและกลอง เหมือนน้ำมันที่ทำให้ผมได้โยกย้าย

여기 존재하는 모든 행복과 너의 새해 복 
까지 모두
ยอกี ชนแจฮานึน โมดึน แฮงบกกวา นอเอ แซแฮ 
บก กาจี โมดู
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทั้งความสุขที่ผมได้มาอยู่
ตรงนี้ ไปจนถึงพรปีใหม่ของพวกคุณ

Imma fuckin get em
ผมจะคว้ามาแม่งให้หมด

나는 엘라스틴 너희들은 비듬
นานึน เอนราซือทิน นอฮึยดึลรึน บีรึม
ผมอ่ะ Elastine แต่พวกคุณมันก็แค่รังแค

랩 병신들 너희 수준 비등비등
แรบ บยองชินดึล นอเฮ ซูจุน บีดึงบีดึง
ไอ้แรปโง่ๆ มาตรฐานของคุณมันก็แค่ความวุ่นวาย

Fame, girls, money that ma honey
ชื่อเสียง ผู้หญิง และเงินอันเป็นที่รัก

to the 100 to the 100
จากร้อยไปจนถึงร้อย

누가 나를 막니 Imma fuckin' beat em
นูกา นารึล มักนี Imma fuckin' beat em
ใครจะมาปกป้องผมได้ล่ะ ผมจะฟาดแม่งให้เรียบเอง

거머리 같은 haters 나를 죽여 나를 묶어 나를 
숙연
กอมอรี กัททึน haters นารึล ชุกยอ นารึล มุกกอ 
นารึล ซุกยอน
พวก haters ก็เหมือนกับปลิงดูดเลือดที่คอยจ้องจะ
ฆ่าผม จะรัดผม ก็เอาเลยสิ

하게 만들어 I'm so super I juss grew up
ฮาเก มันดึลรอ I'm so super I juss grew up
โชคชะตาของผมกับสิ่งที่ผมต้องทำอ่ะ แม่งโครต
เจ๋งเลย ทั้งที่เพิ่งเติบโตเองนะ

그지같은 motherfucker motherfucker 
싹 다 섞어 손발 꺾어
กือจีกัททึน motherfucker motherfucker 
ชักดา ซอกกอ ซนบัล กอกกอ
ขอทานแม่งก็เหมือนไอ้พวกหน้าโง่ไอ้เหี้ยเอ้ยแม่งก็ตกต่ำกันทั้งหมดนั่นแหละทำให้พวกแม่งต้องมานั่งงอมืองอเท้า

시켜 서커스 시켜 턱걸이 전부 fuck up
ชีคยอ ซอคอซือ ชีคยอ ทอกกอลรี ชอนบู fuck up
ไอ้หน้าโง่พวกนั้นทำให้ต้องสู้ต่อไป แม่งแย่

한입으로 두말 여자들은 널 보고 불러 언니
ฮันอิบบือโร ดูมัล ยอจาดึลรึน นอล โบโก บุลรอ 
ออนนี
ด้วยหนึ่งปาก ด้วยสองคำ เวลาผู้หญิงเห็นมึงยัง
เรียกมึงว่าพี่สาวเลย

너무나도 쉽게 까는 철판들 지들 곡에선 지들이 
뭐 이건희
นอมูนาโด ชวิบเก กานึน ชอลพันดึล จีดึล กกเกซอน 
จีดึลรี มวอ อีกอนฮี
มันอาจจะมากไป แต่ว่าโครตง่ายเลยที่จะกวนแก 
พวกแกในเพลงอ่ะ เป็นอะไรอ่ะคุณลีกอนฮีเหรอ

에 여잔 파리보다 더 꼬여 아서 니 현실 싹 다 
보여
เอ ยอจัน พารีโบดา ดอ โกยอ อาซอ นี ฮยอนชิล 
ซัก ดา โบยอ
จะมีที่ไหนที่สาวๆเมามายได้ยิ่งกว่าที่ปารีสอีกล่ะ 
ใครๆก็รู้ เพราะงั้นความจริงของแกถูกเปิดเผยแล้ว

홍대 예능쇼에 몇 안되는 힙수니들이 느이 그 
고정
ฮงแด เยนึงซโยเอ มยอช อันดเวนึน ฮิบซูนีดึลรี 
นืออี กือ โกจอง
ผลโหวตจากแฟนเพลงที่แสนซื่อสัตย์ในรายการ
วาไรตี้ที่ฮงแดน่ะ

난 이곳의 문을 열고 닫아, 마치 개폐인
นัน อีกซเอ มุนนึล ยอลโก ดัดดา มาชี แกพเยอิน
ผมจะเปิดประตูที่นี่ออกซะ แล้วปิดมันเหมือนพวกงานรถยนต์

너희들이 맨날 느낀다는 rap pain
ดอฮึยดึลรี แมนนัล นือกินดานึน rap pain
ความเจ็บปวดจากการแรปที่พวกคุณรู้สึกกันอยู่ทุกวัน

난 순식간에 비트를 제패
นัน ซุนชิกกันเน บีทือรึล เจแพ
ในชั่วพริบตาผมก็เอาชนะจังหวะไปได้

널 보면 비트들이 말을 하네 쟤 패
นอล โบมยอน บีทือดึลรี มัลรึล ฮาเน จแย แพ
ในตอนที่ำวกเขาเห็นจังหวะที่คุณพ่นออกมา 
นั่นก็คือการสูญเสียของเขา

배알이 좀 꼴리실 거에요 제 pay
แบอัลรี จม กลรีชิล กอเอโย เจ pay
คุณอาจจะรู้สึกโกรธเคืองเล็กน้อย แต่นั่นแหละ 
การแก้แค้นของผม

스웨덴, 독일 브라질 to 재팬
ซือเวเดน ดกอิล บือราจิล to แจแพน
ตั้งแต่สวีเดน เยอรมัน บราซิล ไปจนถึงญี่ปุ่น

니 더러운 혀보다 강해여 제 펜
นี ดอรออุน ฮยอโบดา กังแฮยอ เจ เพน
ปลายปากกาของผมยังแข็งแรงกว่าคำพูดสกปรกของคุณซะอีก

이제야 까보네여 오광보다 더한 제 패
อีเจยา กาโบเนยอ โอกวังโบดา ดอฮัน เจ แพ
ตอนนี้ก็พยายามก่อกวนผม การสูญเสียของมันยิ่ง
ซะกว่า Okwang

Got six bullets in my tongue
มีกระสุนหกลูกอยู่ในปากของผม

Six snakes in my lung
และมีงูอีกหกตัวในปอด

Six shots got me feelin’ 2pac 그래 이건 에이
셉의 가사여
Six shots got me feelin’ 2pac กือแร อีกอน 
เออีเซบเอ กาซายอ
หกนัดที่โดนยิงทำให้รู้สึกถึงความเป็น 2pac ใช่ 
นี่คือเนื้อเพลงของ ASAP

금실 좋은 부부처럼 별거 없지
กึมซิล โชฮึน บูบูชอรอม บยอลกอ ออบจี
เหมือนคู่รักที่สมรสกันด้วยความลงตัว ไม่ได้มีอะ
ไรมากมาย

넌 천상 여자처럼 설 거 없지
นอน ชอนซัง ยอซาชอรอม ซอล กอ ออบจี
สวรรค์ของคุณมันก็เหมือนกับผู้หญิง ไม่มีทางได้
เจอหน้ากันตัวต่อตัวหรอก

나는 탁탁 먼지털이 박박 쓸어버려 물 같은 내 혀, 
설거지
นานึน ทักทัก มอนจีทอลรี บักบัก ซึลรอบอรยอ 
มุล กัททึน แน ฮยอ ซอลกอจี
ตัวผมมันก็เหมือนกับแปรงปัดฝุ่น ส่วนลิ้นก็เหมือน
น้ำที่คอยชำระล้าง แล้วจะได้เห็นดีกัน

이건 의미없는 말놀이 you know I got a mufuckin beat
อีกอน อึยมีออบนึน มัลนลรี you know I got a mufuckin beat
ใช่ นี่มันเป็นการเล่นคำที่ไร้ความหมาย แต่คุณก็รู้ว่า
ผมอ่ะ ควบคุมจังหวะได้หมดแล้ว

I got a mufuckin rhyme

ผมอ่ะ แม่งโครตคล้องจอง

I got a mufuckin flow, I got a mufuckin style
ผมอ่ะ แม่งโครตโฟลว แม่งโครตมีสไตล์

I got a mufuckin wine, I got a mufuckin shine
ผมอ่ะ แม่งมีไวน์ดี แถมยังโครตเปล่งประกาย

대체 몇 마디니 나의 mufuckin line
แดเช มยอช มาดีนี นาเอ mufuckin line
ทั้งหมดปาไปกี่คำแล้วเนี่ย? เนื้อเพลงของผม

Bitch, I'm the one I'm so mufuckin prime
ไอ้สัส ผมนี่แหละที่หนึ่ง ผมเนี่ยแหละชั้นเลิศ

너넨 존나게 촌스러 촌장님, 혹 또는 족발을 
좋아하는 꼰대님 스탈
นอเนน ชนนาเก ชนซือรอ ชนจังนิม ฮก โตนึน 
ชกบัลรึล โชฮาฮานึน กนแดนิม ซือทัล
แกมันก็แค่ไอ้บ้านนอก เป็นแค่ผู้นำหมู่บ้าน เหมือน
ไอ้พวกคนแก่คร่ำครึที่ชอบแดกชกพัล

Bitch, I'm yo man 10 outta 10 심장은 꺼매 
한여름의 썬탠
Bitch, I'm yo man 10 outta 10 ชิมจังงึน กอ
แม ฮันยอรึมเอ ซอนแทน
เฮ้ย ผมเป็นผู้ชายของคุณนะ จาก10เต็ม10 ใจผมมัน
ดำไปหมดจนเหมือนอาบเเดดฤดูร้อนมา

작전을 개시하지 그래 내 이름의 브랜드
จักจอนนึล แกชีฮาจี กือแร แน อีรึมเอ บือแรนดื
การทำงานของผมกำลังเริ่มต้นขึ้น ชื่อแบรนด์ของผม

혼자 다 해먹네 내 이름의 밴드
ฮนจา ดา แฮมอกเน แน อีรึมเอ แบนดือ
ผมทำเองแม่งทุกอย่าง ชื่อวงของผม

여긴 내가 차린 놀이동산 pull the 레버
ยอกิน แนกา ชาริน นลอีดงซัน pull the เรบอ
ที่นี่คือสนามเด็กเล่นที่ผมเตรียมเอาไว้ มาถึงคันโยก
ได้เลย

뿌리부터 차이나지 너와 나의 레벨
ปูรีบูทอ ชาอีนาจี นอวา นาเอ เรเบล
แตกต่างกันมากเลยอ่ะดิ ระหว่างระดับของผมกับคุณ

본 이름은 greatest 또 나의 성은 ever
บน อีรึมมึน greatest โต นาเอ ซองงึน ever
ชื่อก็คือความยิ่งใหญ่ที่สุด และนามสกุลก็คือตลอดกาล

절대 개명 신청 안해 나는 never ever ever
ชอลแด แกมยอง ชินชอง อันแฮ นานึน never 
ever ever
ผมไม่มีทางเปลี่ยนชื่อเด็ดขาด ไม่มีทาง ไม่มีทางแน่นอน

그램마 넌 갑보단 깝, 탑보단 밥, 답보단 짭
กือแรมมา นอน กับโบดัน กับ ทับโบดัน บับ 
ดับโบดัน จัม
โอเคไอ้กร๊วก แกมันน่ารำคาญยิ่งกว่าไอ้พวกโด่งดัง
นั่นซะอีก เลือกข้าวแทนที่จะเป็นตึกสูง 
เลือกสั้นแทนการตอบ

야동 보면 넌 3초면 싸
ยาดง โบมยอน นอน ซัมโชมยอน ซา
ถ้าแกดูหนังโป๊ก็คงจะเสร็จตั้งแต่3วินาทีแรกอ่ะนะ

나는 top of the top, 갑 of the 갑, 답 of the 답
นานึน top of the top กับ of the กับ ดับ of 
the ดับ
ผมอ่ะที่สุดของที่สุด นิยมของนิยม คำตอบของคำตอบ

선배 후배들도 다 돌아가
ซอนแบ ฮูแบดึลโด ดา ดลรากา
รุ่นพี่และรุ่นน้องที่กลับมาเหมือนกัน

그냥 좆이나 까잡숴 먹어봐 맛있어
กือนยัง ชจจีนา กาจับซวอ มอกกอบวา มัซอิซซอ
ลองเล่นไอ้นั่นของแกดูสิ ลองกินดู อร่อยดีนะเว้ย

그래 넌 나의 적 그러니까 적 까!
กือแร นอน นาเอ จอก กือรอนีกา จอก กา!
โอเค แกคือศัตรูของผม ใช่ แกคือศัตรู

낮이던 밤이던 존나게 부지런
นัจจีตอน บัมมีดอน ชนนาเก บูจีรอน
ไม่ว่าจะเป็นกลางคืนหรือกลางวัน แม่งก็เป็นอุตสาหกรรมอยู่ดี

세글자 랩밖에 못하는 쉐꺄 넌
เซกึลจา แรบบักเก มซฮานึน ซเวกยา นอน
แกมันก็แค่ไอ้เวรที่แรปเกินสามตัวอักษรไม่ได้

비비디 바비디 부비디 바비디
บีบีดา บาบีดี บูบีดา บาบีดี

니미니 나미니 지기미 차카미
นีมีนี นามีนี จีกีมี ชาคามี

니꺼는 나가리 쳐먹어 노가리
นีกอนึน นาการี ชยอมอกกอ โนการี
ยึดมั่นในเรื่องของตัวเองไปเหอะ สวาปามเข้าไป 
ไอ้กากอ่อนหัด

이름이 미미니 shawty? 노답
อีรึมมี มีมีนี shawty? โนดับ
มีมี่นี่ใช่ชื่อของแกหรือเปล่าวะ? ไม่มีคำตอบเหรอ?

내 랩 완전히 꼭지가 돈 랩
แน แรบ วันจอนฮี กกจีกา ดน แรบ
ผมอ่ะควบคุมแรปของตัวเองไว้ได้ทั้งหมด แรปเป็นเงินเป็นทอง

니 랩은 한마디만 할게 don’t 랩
นี แรบบึล ฮันมาดีมัน ฮัลเก don’t แรบ
ส่วนแรปของแกอ่ะ จะบอกอะไรให้สักคำนะ อย่า
แรปเลยดีว่า

내 껀 좀 큰 물에서 좀 논 랩
แน กอน ชม คึน มลเรซอ ชม นน แรบ
แรปของผมอ่ะ ลื่นไหลอย่างกับสายน้ำกว้างใหญ่

니 껀 원래 랩이 아니란다 non-rap
นี กอน วอนแร แรบบี อานีรันดา non-rap
ส่วนแรปของแกน่ะ ไม่เรียกว่าแรปด้วยซ้ำ มันไม่ใช่
แรปด้วย

그래 넌 최고의 여자, 갑질
กือแร นอน ชเวโกเอ ยอจา กับจิล
ใช่ คุณคือผู้หญิงยอดเยี่ยมที่สุดที่กำลังจะเสียซิง

So 존나게 잘해 갑질
So ชนนาเก จัลแฮ กับจิล
เก่งเรื่องบนเตียงดีนี่ มาออกคำสั่งกันแบบนี้

아 근데 생각해보니 갑이었던 적 없네
อา กึนเด แซงกักแฮโบนี กับอีออซตอน จอก ออบเน
อ่า แต่ว่านะ พอมาคิดดูแล้ว pussy มันไม่เคยมีศัตรูเลยนี่หว่า

갑 떼고 임이라 부를게 임질
กับ เตโก อิมมีรา บูรึลเก อิมจิล
ดึงออกมาเถอะ แล้วอย่าลืมบอกแฟนแกด้วยล่ะ 
ว่าแกเป็นโรคหนองใน

I pop it, rock it, knock it, never stop it, talkin some trashes
ผมทั้งเขย่า ทั้งโยก ทั้งเคาะ คำพูดที่เหมือนขยะ
แบบนั้นก็ยังไม่ยอมหยุด

난 백수라서 없어, 자비 넌 real 백수 없어 차비
นัน แบกซูราซอ ออบซอ จาบี นอน real แบกซู ออบซอ ชาบี
ผมออกจากงานแล้ว ผมถึงได้ไร้ความปราณี 
แต่ถ้าคุณออกจากงานจริงๆ คงจะไม่มีเงินไปจ่าย
ค่าผ่อนรถเอาน่ะสิ

You know I ain't about the thousands let me ride it
คุณก็รู้ว่าผมไม่ใช่แค่หลักพัน ให้ผมได้ควบคุมมัน

Yo drop it, Swap it, rock it, mock it
โย่! จัดการมัน สลับมัน เล่นมัน เยาะเย้ยมัน ย่องตามมัน

, stalk it, lock it in my pocket Theres full of monsters
แล้วขังมันไว้ในพ็อกเก็ตของผมที่เต็มไปด้วยมอนส์เตอร์

Yeah I gettin on em, bitch gettin on em, rich
ใช่ ผมแม่งได้ทั้งผู้หญิง ได้แม่งทั้งความสำเร็จ

해변의 아들 너는 son of a beach
แฮบยอนเอ อาดึล นอนึน son of a beach
คุณลูกชายริมทะเล แกมันลูกทะเล (ลูกกระหรี่)

난 원석처럼 빛나 마치 son of a 비취
นัน วอนซอกชอรอม บิชนา มาชี son of a บีชวี
ส่วนผมอ่ะ ส่องประกายอย่างกับเพชรในโคลนตม
เว้ยไอ้ลูกกระหรี่

나는 괴물 so son of a 스티치
นานึน กเวมุล so son of a ซือทีชี
ผมคือมอนส์เตอร์ ลูกชายของ Stitch ไงล่ะ

Yeah man, I told you that I'm a monster
ก็ใช่ไง ก็บอกแล้วว่าผมอ่ะมอนส์เตอร์

That why I be rappin' non stop
นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้แรปไม่หยุด

I do want your hands at the concert
ผมต้องการมือของคุณในคอนเสิร์ตนะ

Want your fuckin' damn 'erry hands at the concert
ผมอ่ะ แม่งโครตต้องการมือของทุกคนในคอนเสิร์ตจริงๆ

Hit me
จัดการให้ผมที

Han : Genie Music
Trans : ARMOURF
Lyrics : xxx monster



You May Also Like

0 ความคิดเห็น