เนื้อเพลง+แปล Bts - Come Back Home

by - 4.7.60



เนื้อเพลง+แปล Bts - Come Back Home



Jin Rap Monster Suga J-Hope Jungkook Jimin V รวม

CUZ I'M COMIN BACK HOME
เพราะผมกำลังกลับบ้าน

난 지금 무엇을 찾으려고 애를 쓰는 걸까
นัน ชีกึม มูออซึล ชาจือรยอโก แอรึล ซือนึน กอลกา
ตอนนี้ผมกำลังพยายามตามหาอะไรอยู่

난 지금 어디로 쉬지않고 흘러가는가
นัน ชีกึม ออดีโร ชวีจีอันโก ฮึลรอกานึนกา
ตอนนี้ผมกำลังเคลื่อนที่ไปที่ไหนสักที่ โดยไม่ได้หยุดพัก

난 내 삶의 끝을 본 적이 있어
นัน แน ซัลเม กือทึล บน ชอกี อิซซอ
ผมเคยได้เห็นจุดจบของชีวิตตัวเองมาก่อน

내 가슴속은 갑갑해졌어
แน กาซึมโซกึน กับกับแฮจยอซซอ
มันรู้สึกอึดอัดอยู่ข้างในอกของผม

내 삶을 막은 것은 나의 내일에 대한 두려움
แน ซัลมึล มากึน กอซึน นาเอ แนอีเร แดฮัน ดูรยออุม
สิ่งที่ขวางทางชีวิตของผมอยู่ก็คือความกลัวในวันพรุ่งนี้

Angry? Hungry? Yes I'm hangry
โกรธ? หิว? ใช่ ผมกำลังโมโหหิว

매일이 되풀이, 미랜 개뿔이
แมอีรี ดเวพูรี มีแรน แกปูรี
ทุกๆวันคือเรื่องซ้ำๆซากๆ อนาคตที่ว่างเปล่า

나는 없었어
นานึน ออบซอซซอ
มันไม่มีในตัวผม

그리고 또 내일조차 없었어
คือรีโก โต แนอิลโจชา ออบซอซซอ
และมันไม่มีวันพรุ่งนี้

아직 우린 젊기에
อาจิก อูริน ชอลกีเอ
เรายังเด็กกันอยู่

괜찮은 미래가 있기에
คแวนชันนึน มีแรกา อิซกีเอ
เรายังมีอนาคตที่ดี

자 이제 그 차가운 눈물을 닦고
ชา อีเจ คือ ชากาอุน นุนมูรึล ดักโก
ตอนนี้ เช็ดน้ำตาพวกนั้นซะ

COME BACK HOME
กลับบ้านกัน

왜 시간을 허비해
แว ชีกานึล ฮอบีแฮ
จะมัวเสียเวลาอยู่ทำไม

내 피 땀들은 정직해
แน พี ดัมดือรึน ชองชิกแฮ
เลือดและเหงื่อของผมน่ะ มันซื่อตรง

자 이제 그 트로피에 내 이름 박고
ชา อีเจ คือ ทือโรพีเอ แน อีรึม บักโก
ตอนนี้ เรามาจารึกชื่อของเราลงบนถ้วยรางวัลกัน

COME BACK HOME
แล้วเรามากลับบ้านกัน

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

거칠은 인생속에
กอชีรึน อินแซงโซเก
ในชีวิตที่ยากลำบากนี้

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

나를 완성하겠어
นารึล วันซองฮาเกซซอ
ผมจะทำตัวเองให้สมบูรณ์

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

(거칠은 인생속에)
กอชีรึน อินแซงโซเก
ในชีวิตที่ยากลำบากนี้

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

(나를 완성하겠어)
นารึล วันซองฮาเกซซอ
ผมจะทำตัวเองให้สมบูรณ์

HUNNIT BAND HUNNIT BAND HUNNIT BAND
หนึ่งแสน หนึ่งแสน หนึ่งแสน

가문의 영광 어머니께
กามุนเน ยองกวัง ออมอนีเก
มอบเกียรติยศครอบครัวให้แก่คุณแม่

또 내 식구들의 배, 터지게 부풀려주려
โต แน ชิกกูดึลเร แบ ทอจีเด บูพุลรยอจูรยอ
และยังช่วยให้ครอบครัวอยู่สบาย

계속 열일해, 열일해, 열일해
กเยซก ยอลอิลแฮ ยอลอิลแฮ ยอลอิลแฮ
ทำงานหนักต่อไป ทำงานหนักต่อไป ทำงานหนักต่อไป

친구들, 걱정 붙들어 매
ชินกูดึล คอกจอง บุทดือรอ แม
เพื่อนๆไม่ต้องห่วงนะ

우리들 앞길이 훤해
อูรีดึล อัพกีรี ฮวอนแฮ
หนทางข้างหน้าของเรามันเปิดกว้างอยู่

STARTED FROM THE BOTTOM AND WE STILL GOING UP
เริ่มจากล่างสุด และสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

난 더 많은것을 원해
นัน ดอ มันฮึนกอซึล วอนแฮ
ผมยังอยากได้อะไรอีกหลายสิ่ง

아직 우린 젊기에
อาจิก อูริน ชอลกีเอ
เรายังเด็กกันอยู่

괜찮은 미래가 있기에
คแวนชันนึน มีแรกา อิซกีเอ
เรายังมีอนาคตที่ดี

자 이제 그 차가운 눈물을 닦고
ชา อีเจ คือ ชากาอุน นุนมูรึล ดักโก
ตอนนี้ เช็ดน้ำตาพวกนั้นซะ

COME BACK HOME
กลับบ้านกัน

왜 시간을 허비해
แว ชีกานึล ฮอบีแฮ
จะมัวเสียเวลาอยู่ทำไม

내 피 땀들은 정직해
แน พี ดัมดือรึน ชองชิกแฮ
เลือดและเหงื่อของผมน่ะ มันซื่อตรง

자 이제 그 트로피에 내 이름 박고
ชา อีเจ คือ ทือโรพีเอ แน อีรึม บักโก
ตอนนี้ เรามาจารึกชื่อของเราลงบนถ้วยรางวัลกัน

COME BACK HOME
แล้วเรามากลับบ้านกัน

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

거칠은 인생속에
กอชีรึน อินแซงโซเก
ในชีวิตที่ยากลำบากนี้

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

나를 완성하겠어
นารึล วันซองฮาเกซซอ
ผมจะทำตัวเองให้สมบูรณ์

OH YOU MUST COME BACK
โอ้ นายต้องกลับมา

YOU MUST COME BACK
นายต้องกลับมา

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

(집에 돌아와)
ชิบเบ โดราวา
กลับบ้านกัน

OH YOU MUST COME BACK
โอ้ นายต้องกลับมา

YOU MUST COME BACK
นายต้องกลับมา

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

(집에 돌아와)
ชิบเบ โดราวา
กลับบ้านกัน

CUZ I'M COMIN BACK HOME
เพราะผมกำลังกลับบ้าน

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

거칠은 인생속에
กอชีรึน อินแซงโซเก
ในชีวิตที่ยากลำบากนี้

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

떠나간 마음보다 따뜻한
ตอนากัน มาอึมโบดา ตาตึซฮัน
อบอุ่นกว่าความรู้สึกที่จากไป

YOU MUST COME BACK HOME
นายต้องกลับบ้าน

나를 완성하겠어
นารึล วันซองฮาเกซซอ
ผมจะทำตัวเองให้สมบูรณ์

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

(거칠은 인생속에)
กอชีรึน อินแซงโซเก
ในชีวิตที่ยากลำบากนี้

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

COME BACK TO MY HOME COME BACK HOME
กลับมาที่บ้านของผม กลับบ้านกัน

(나를 완성하겠어)
นารึล วันซองฮาเกซซอ
ผมจะทำตัวเองให้สมบูรณ์

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : @minwrkn




You May Also Like

2 ความคิดเห็น

  1. มาขอเพลง Eyes , Evergreen , Like It! , Kok Kok : Apink หน่อยได้ป่าวค้า ขอบคุณนะคะ ><

    ตอบลบ