เนื้อเพลง+แปล Jungkook & Lady Jane - I'm In Love

by - 2.12.60


เนื้อเพลง+แปล Jungkook & Lady Jane - I'm In Love



사실은 첨 봤을 때 부터 그댈 좋아했다고
ซาชีรึน ชอม บวัซซึล แต บูทอ คือแดล โชวาแฮซดาโก
จริงๆแล้ว ผมอยากจะบอกว่าผมชอบคุณออกไป
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกับคุณ

말하기가 내겐 참 어려웠던거죠
มัลฮากีกา แนเกน ชัม ออรยอวอซดอนกอจโย
แต่สำหรับผม มันช่างยากเย็นเหลือเกินที่จะต้องพูดออกไป

먼저 다가서지 않으면 그댈 놓칠까봐
มอนจอ ดากาซอจี อันฮือมยอน คือแดล โนชิลกาบวา
ฉันกลัวคุณจะหลุดหายไป หากฉันไม่ติดต่อคุณไปก่อน

편지를 쓰고 또 작은 선물을 준비했죠
พยอนจีรึล ซือโก โต ชากึน ซอนมูรึล ชุนบีแฮซจโย
เลยได้แต่เขียนจดหมายและเตรียมของขวัญเล็กๆน้อยๆเอาไว้

깊어지면 상처뿐일거라는 생각에
กีพอจีมยอน ซังชอปูนิลกอรานึน แซงกาเก
ยิ่งผมเข้าไปใกล้คุณ ความเจ็บปวดมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

두려움이 앞선 건 사실이지만
ดูรยออูมี อัพซอน กอน ซาชีรีจีมัน
มันก็จริงที่ผมกลัววันข้างหน้า แต่

간절한 맘으로 기도하고 바랬던 사람이
กันจอลฮัน มามือโร กีโดฮาโก บาแรซดอน ซารามี
ผมจะคอยเฝ้าอธิษฐานด้วยหัวใจของผม เพื่อใครคนนั้น

그대라고 난 믿어요
คือแดราโก นัน มีดอโย
เพราะผมเชื่อ ว่าคนๆนั้นคือคุณ

I'm in love , I'm fall in love
กำลังตกหลุมรัก อยู่ในวังวนของความรัก

어쩔 수 없네요 (어쩔 수 없네요)
ออจอล ซู ออบเนโย (ออจอล ซู ออบเนโย)
ผมหนีมันไปไม่ได้ (หนียังไงก็ไม่พ้น)

내 맘을 숨기기엔 그대는 너무 아름답죠
แน มามึล ซุมกีกีเอน คือแดนึน นอมู อารึมดับจโย
คุณช่างงดงามจับใจ จนไม่สามารถซ่อนความรู้สึกไว้ได้

I thought I never gonna fall in love
ฉันคิดว่าตัวเองไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน

But I'm in love
แต่ตอนนี้ฉันกลับตกหลุมรัก

Cuz I wanna love you baby
เพราะผมอยากจะรักคุณ ที่รัก

사실은 첨 봤을 때 부터
ซาชีรึน ชอม บวัซซึล แต บูทอ
ความจริงคือตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอคุณ

내 맘속으로 부터 그댄 파도처럼 밀려
แน มัมโซกือโร บูทอ คือแด พาโดชอรอม มิลรยอ
หัวใจมันก็กลับกลายเป็นคล้ายๆกับคลื่นที่พัดกระหน่ำ

들어 온통 하루 종일 그대만 떠올려
ดือรอ อนทง ฮารู ชงอิล คือแดมัน ตออลรยอ
วันทั้งวันมันมีแต่คุณลอยขึ้นมา

I can be a good lover Wanna be your 네잎clover
I can be a good lover Wanna be your นีอิพ clover
ฉันจะเป็นคนรักที่แสนดีของคุณ อยากจะเป็นรักแท้ของคุณ

세상에서 가장 행복한 여자가 된 것만 같아요
เซซังเอซอ คาจัง แฮงบกฮัน ยอจากา ดเวน กอซมัน 
กาทาโย
ถ้ามันเป็นแบบนั้น ฉันก็คงเหมือนเป็นผู้หญิงที่มี
ความสุขที่สุดในโลก

그댄 gotta believe me
คือแดน gotta believe me
คุณต้องเชื่อฉันนะ

Make you never gonna leave me
ฉันจะทำให้คุณไม่แม้แต่จะคิดทิ้งฉันไปไหน

의심하진 않을래요 그댈 믿을께요
อึยชิมฮาจิน อันนึลแรโย คือแดล มีดึลเกโย
ฉันไม่อยากจะคอยระแวงคุณ เพราะฉันเชื่อคุณเสมอ

I'm in love , I'm fall in love
กำลังตกหลุมรัก อยู่ในวังวนของความรัก

어쩔 수 없네요 (어쩔 수 없네요)
ออจอล ซู ออบเนโย (ออจอล ซู ออบเนโย)
ผมหนีมันไปไม่ได้ (หนียังไงก็ไม่พ้น)

내 맘을 숨기기엔 그대는 너무 아름답죠
แน มามึล ซุมกีกีเอน คือแดนึน นอมู อารึมดับจโย
คุณช่างงดงามจับใจ จนไม่สามารถซ่อนความรู้สึกไว้ได้

I'm in love , I'm fall in love
กำลังตกหลุมรัก อยู่ในวังวนของความรัก

어쩔 수가 없네요 (어쩔 수가 없네요)
ออจอล ซูกา ออบเนโย (ออจอล ซูกา ออบเนโย)
ผมหนีมันไปไม่ได้ (หนียังไงก็ไม่พ้น)

내 맘을 숨기기엔 그대는 너무 아름답죠
แน มามึล ซุมกีกีเอน คือแดนึน นอมู อารึมดับจโย
คุณช่างงดงามจับใจ จนไม่สามารถซ่อนความรู้สึกไว้ได้

그대는 너무 아름답죠
คือแดนึน นอมู อารึมดับจโย
เพราะคุณช่างงดงามจับใจ

Trans&Lyrics : xxx monster


You May Also Like

0 ความคิดเห็น