เนื้อเพลง+แปล Bts (Suga,J-Hope,Rap Monster) - Cypher 4

by - 2.3.60



เนื้อเพลง+แปล Bts (Suga,J-Hope,Rap Monster) - Cypher 4



“이름, 이름!” Sorry bae
"อีรึม อีรึม!" Sorry bae
ชื่อผมเองแหละ โทษทีละกัน

“발음, 발음!” Sorry bae
"บัลรึม บัลรึม!" Sorry bae
สำเนียงของผมเองแหละ โทษทีนะ

“딕션, 딕션, 딕션!” Sorry bae
"ดิกซยอน ดิกซยอน!" Sorry bae
คำพูดผมเองแหละ ขอโทษนะ

“Oh, face not an idol..” Sorry bae
"โอ้ นายไม่น่าเป็นไอดอลเลย" ผมเสียใจจริงๆนะเนี่ย

숨쉬고 있어서 I’m sorry bae
ซุมชวีโก อิซซอซอ I’m sorry bae
ขอโทษนะ ที่ผมยังหายใจได้จนถึงทุกวันนี้

너무 건강해서 I’m sorry bae
นอมู กอนกังแฮซอ I’m sorry bae
ถ้าผมมันแกร่งเกินไปก็ต้องขอโทษที

방송합니다 I’m sorry bae
บังซงฮับนีดา I’m sorry bae
และขอโทษทีนะ ที่นี่มันมีแต่ข่าวของผมน่ะ

Errthing errthing errthing..
ก็ทุกๆอย่างนั่นแหละ

Sorry bae
ต้องขอโทษจริงๆนะครับ

지금 내가 내는 소리 bae
จีกึม แนกา แนนึน โซรี bae
เสียงของผมที่กำลังดังอยู่ตอนนี้

누군가에겐 개소리 bae
นูกุนกาเอเกน แกโซรี bae
บางคนคงคิดว่ามันเป็นแค่เสียงเห่าหอน

까는 패턴 좀 바꾸지 bae
กานึน แพทอน จม บากูจี bae
วิธีเล่นงานผมแบบนั้นน่ะ เปลี่ยนได้แล้วนะ

지루해질라캐 boring bae
ชีรูแฮจิลราแค boring bae
เอาแต่ใช้วิธีเดิมๆ มันน่าเบื่ออ่ะ

이젠 니가 안 미워
อีเจน นีกา อัน มีวอ
ตอนนี้ผมเลิกเกลียดคุณแล้วล่ะ

이젠 니가 안 미워 sorry bae
อีเจน นีกา อัน มีวอ sorry bae
ขอโทษละกันที่ผมเลิกเกลียดคุณแล้ว

북이 돼줄게 걍 쎄게 치고 말어
บุกกี ดแวจุลเก กยัง เซเก ชีโก มัลรอ
เดี๋ยวเป็นกลองให้เอง ตีเลยสิ

그래 해보자 사물놀이 bae
กือแร แฮโบจา ซามุลนลรี bae
มาเล่นซามุลโนรีกัน

난 괴물, 너무 길어 꼬리 bae
นัน กเวมุล นอมู กิลรอ โกรี bae
ผมน่ะมันสัตว์ประหลาด ช่วงนี้หางผมมันเริ่มจะยาวๆ
ซะด้วยสิ

어차피 넌 날 쏘지 bae
ออชาพี นอน นัล โซจี bae
คุณอยากยิงผมจะตายไม่ใช่เหรอ

그럴 바엔 편해 동물원이 bae
กือรอล บาเอน พยอนแฮ ดงมุลวอนอี bae
เอาเลยสิ อยู่ในกรงสัตว์มันสบายจะตายไป

너도 원하잖아 씹을거리 bae
นอโด วอนฮาจันฮา ชิบบึลกอรี bae
คุณอยากจะด่าอะไรผมล่ะ

니가 날 싫어해도 YOU KNOW ME
นีกา นัล ชิลรอแฮโด YOU KNOW ME
ถึงคุณจะไม่ชอบ แต่ยังไงคุณก็รู้จักผมอยู่ดีป่ะ

니가 날 싫어해도 YOU KNOW ME
นีกา นัล ชิลรอแฮโด YOU KNOW ME
ถึงคุณจะเกลียดผม แต่ยังไงคุณก็รู้จักผมอยู่ดีอ่ะ

무플보단 악플이 좋아
มูพึลโบดัน อักพึลรี โชฮา
พวกคอมเมนต์แย่ๆนั่น อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่มีคน
เม้นต์ป่ะล่ะ

난 널 몰라
นัน นอล มลรา
ผมไม่เห็นรู้จักคุณเลย

BUT YOU KNOW MY NAME
แต่คุณกลับรู้จักชื่อผมอ่ะ

I love I love I love myself
ผมน่ะรัก รัก รักตัวเองอยู่แล้ว

I love I love I love myself
ไม่ต้องห่วง ผมรักตัวเองที่สุดแล้วล่ะ

I know I know I know myself
ผมรู้ รู้ รู้จักตัวเองดี

Ya playa haters you should love yourself
นี่ คุณพวกเฮทเตอร์ คุณควรรักตัวเองบ้างนะ

brr

I wanna get 잠 time
I wanna get ชัม time
อยากพักบ้างจัง

쉴 틈 없이 받는 spotlight
ซวิล ทึม ออบซี บัดนึน spotlight
ทั้งวันก็อยู่กับแค่สปอร์ตไลท์เนี่ยแหละ

Ahh you wanna be my life?
ห่ะ คุณอยากมีชีวิตเหมือนผมเหรอ?

굶주린 놈들은 내 총알받이나 해
กุลจูริน นมดึลรึน แน ชงอัลบัดดีนา แฮ
พวกโลภมากทั้งหลาย รอรับลูกปืนผมไปนะ

곱게 접해 내 멋대로 도배된
กบเก จอบแฮ แน มอซแดโร โดแบดเวน
ตั้งใจดูการแสดงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ
บนเวทีนี้ดีๆล่ะ

무대로 연행 다 결백 (Okay)
มูแดโร ยอนแฮง ดา กยอลแบก (Okay)
ผมชนะแล้วล่ะ ก้มหน้ายอมรับไปซะ

But 만족 못해 절대 여기에
But มันจก มซแฮ ชอลแด ยอกีเอ
แต่จริงๆแล้วผมยังไม่พอใจเท่าไหร่เลยอ่ะ

나 올라 저 위에 높게 높게 높게
นา อลรา ชอ วีเอ นพเก นพเก นพเก
ผมต้องสูงได้มากกว่านี้อีก สูงขึ้นไปอีก

그래 방식은 다르지
คือแร บังชิกกึน ดารือจี
ชีวิตของคนเราน่ะมันต่างกัน

곱씹어도 가는 길
กบชิบบอโด กานึน กิล
ตอนที่คุณเอาแต่คิดนั่นนี่ ผมก็ปีนไปสูงแล้ว

한 땀씩 바느질
ฮัน ดัมชิก บานือจิล
เย็บตะเข็บปกปิดความผิดนั่นไว้สิ

못 할 거면 매듭지어
มซ ฮัล กอมยอน แมดึบจีออ
แต่ถ้าเก่งไม่พอ สักวันเดี๋ยวตะเข็บก็จะค่อยๆหลุด

이젠 안 돼 가능이
อีเจน อัน ดแว กานึงงี
แต่ตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้อ่ะนะ

포기라는 발음이
โพกีรานึน บัลรึมมี
สำหรับคำว่า "ยอมแพ้" น่ะ

I love ma rule 내 bro들과 하는 일
I love ma rule แน broดึลกวา ฮานึน อิล
เพราะผมชอบกฏพวกนี้ ผมถึงได้ร่วมงานกับพี่ๆ
แสนน่ารัก

그들만의 리그의 플레이어
คือดึลมันเอ รีกือเอ พึลเรอีออ
เขาสร้างเกมแข่งขันขึ้นมา แล้วก็ลงเล่นมัน

난 그 위 감독이 될 테니
นัน กือ วี กัมดกกี ดเวล เทนี
ส่วนผมคือคนตัดสิน

다 될 대로해
ดา ดเวล แดโรแฮ
อยากทำอะไรก็ทำไป

1VERSE에 이어 난 더 큰 그림을 그릴 테니
1VERSEเอ อีออ นัน ดอ คึน กือริมมึล กิริล เทนี
หลังจาก1VERSE ผมก็วาดความฝันให้ยิ่งใหญ่
กว่าเก่า

평생 그 위치에서 쭉 외쳐봐라
พยองแซง กือ วีชีเอซอ ชุก เวชยอบวารา
ตะโกนมันออกมาจากจุดที่ผมกำลังยืนอยู่

‘Dream come true’
ว่าความฝันเป็นจริงแล้ว

명예와 부는 그게 아냐 you
มยองเยวา บูนึน กือเก อานยา you
ความฝันนี้ไม่ใช่เรื่องชื่อเสียงหรือเงินหรอกนะ

다 결국 내 발바닥 츄
ดา กยอลกุก แน บัลบาดัก ชยู
เดี๋ยวคุณก็ต้องยอมสยบเเทบเท้าผม

클릭해, 난 cat 다 mouse
คึลริกแฮ นัน cat ดา mouse
ผมน่ะแมว ส่วนคุณมันก็แค่หนู

골라 X 쳐 like KAWS
กลรา X ชยอ like KAWS
หยิบปืนแล้วยิงมันให้เหมือนกับ KAWS

난 내년 입주 ma house
นัน แนนยอน อิบจู ma house
ปีหน้าผมจะกลับไปบ้านผมแล้วล่ะ

에서 내 brick과 high five
เอซอ แน brickกวา high five
แล้ววางมือบนก้อนอิฐตรงนี้

눈뜨고 봐라 내 야망
นุนตือโก บวารา แน ยามัง
เปิดตาของคุณดูความฝันของผมสิ

귀 대고 들어라 처음이자 마지막이 될 말
กวี แดโก ดึลรอรา ชออึมมีจา มาจีมักกี ดเวล มัล
เปิดหูของคุณและฟังผม เพราะผมจะพูดแค่ครั้งเดียว

I love I love I love myself
ผมน่ะรัก รัก รักตัวเองอยู่แล้ว

I love I love I love myself
ไม่ต้องห่วง ผมรักตัวเองที่สุดแล้วล่ะ

I know I know I know myself
ผมรู้ รู้ รู้จักตัวเองดี

Ya playa haters you should love yourself
นี่ คุณพวกเฮทเตอร์ คุณควรรักตัวเองบ้างนะ

brr

Back back to the basic microphone check
กลับมาที่ไมค์โครโฟน

Call me 뱁새 혹은 쎈캐
Call me แบบแซ ฮกอึน เซนแค
เรียกผมว่านกกระจอกหรือเชี่ยนั่นก็แล้วแต่

그래 rap game에 난 대인배
กือแร rap gameเอ นัน แดอินแบ
ใช่ ในเกมแห่งการแรปครั้งนี้ ยังไงผมก็ชนะ

되게 해이해졌던
ดเวเก แฮอีแฮจยอซตอน
ชื่อเสียงกลับมาเป็นของผมอีกครั้ง

rap man들을 갱생하는 게
rap manดึลรึล แกงแซงฮานึน เก
ให้กับนักแรปที่เคยวางไมค์ไป

내 첫 번째의 계획 hashtag
แน ชอซ บอนอซเอ กเยฮเวก hashtag
แผนแรกก็คือ

Sucka betta run
ผมจะปล่อยให้เค้าวิ่งไป

인스타 속 gang gang
อินซือทา ซก gang gang
ในอินสตาแกรมของพวกคุณ

그건 걔 인생이고 내 인생은 뭐 매일매일
กือกอน กแย อินแซงอีโก แน อินแซงอึน มวอ แมอิลแมอิล
ก็นั่นมันชีวิตของพวกเขา แต่ของผมน่ะ วันต่อวัน

Payday, paycheck
รอวันที่เงินเดือนจะออก

손목 위엔 ROLEX
ซนมก วีเอน ROLEX
ลองดูเวลาที่นาฬิกา ROLEX สิ

Click clack to the bang bang
กดมันแล้วยิงออกไป

Click clack to the pow
ยิงใส่พวกเชลยศึก

I’m so high 어딜 넘봐
I’m so high ออดิล นอมบวา
ตอนนี้ผมน่ะมันอยู่สูง คุณต้องการอะไรล่ะ

니가 도움닫기를 해도 손 닿기엔 높아
นีกา โดอุมดัดกีรึล แฮโด ซน ดากีเอน โนพา
แต่ถึงคุณจะวิ่งไปเข้าใส่ แต่ยังไงคุณก็จับต้องมัน
ไม่ได้ เพราะมันสูงเกินเอื้อมไง

꽤나 먼 차이 절대 못
กแวนา มัน ชาอี ชอลแด มซ
ต่อให้ช่องว่างมันใหญ่ขนาดไหน คุณก็มองไม่
เห็นผม

너의 똥차들의 콩깍지를
นอเอ ตงชาดึลเอ คงกักจีรึล
ถึงพวกผู้ติดตามเลวๆของคุณ

몽땅 벗겨놓은 다음
มงตัง บอซกยอโนฮึน ดาอึม
เดี๋ยวผมจะจัดการให้เละ

죄다 농락한 뒤 송장이 된
ชเวดา นงรักฮัน ดวี ซงจังงี ดเวน
จากนั้นผมก็จะบดขยี้คุณ

면상 위를 so fly
มยอนซัง วีรึล so fly
แล้วบินขึ้นไปให้สูงกว่าคุณ

Click clack to the bang, you and you
กดมันแล้วยิง คุณแล้วก็คุณ

쉽게 얻은 게 하나도 없음에 늘 감사하네
ซวิบเก ออดดึน เก ฮานาโด ออบซึม นึล กัมซาฮาเน
แต่ก็ต้องขอบคุณนะ ที่ทำให้ผมไม่ได้อะไรมา
ง่ายเกินไปน่ะ

니 인생이 어중간한 게 왜 내 탓이야
นี อันแซงงี ออจุงกันฮัน เก แว แน ทัซชียา
ชีวิตคุณมันบัดซบเอง ทำไมถึงเอาแต่โทษผมกันล่ะ

계속 그렇게 살아줘 적당하게
กเยซก คือรอคเค ซัลอาจวอ จอกดังฮาเก
เชิญใช้ชีวิตห่วยๆของคุณต่อไปเหอะ

미안한데 앞으로 난 더 벌 건데 지켜봐줘
มันอันฮันเด อัพพือโร นัน ดอ บอล กอนเด 
จีคยอบวาจวอ
ขอโทษละกัน แต่คอยดูไว้นะ เพราะผมยังสามารถหาเงินได้อีกเยอะ

부디 제발 건강하게
บูดี เชบัล กอนฮาเก
อย่าเพิ่งตายไปก่อนล่ะ

I love I love I love myself
ผมน่ะรัก รัก รักตัวเองอยู่แล้ว

I love I love I love myself
ไม่ต้องห่วง ผมรักตัวเองที่สุดแล้วล่ะ

I know I know I know myself
ผมรู้ รู้ รู้จักตัวเองดี

Ya playa haters you should love yourself
นี่ คุณพวกเฮทเตอร์ คุณควรรักตัวเองบ้างนะ

brr

I love I love I love myself
ผมน่ะรัก รัก รักตัวเองอยู่แล้ว

I love I love I love myself
ไม่ต้องห่วง ผมรักตัวเองที่สุดแล้วล่ะ

I know I know I know myself
ผมรู้ รู้ รู้จักตัวเองดี

Ya playa haters you should love yourself
นี่ คุณพวกเฮทเตอร์ คุณควรรักตัวเองบ้างนะ

brr

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong




You May Also Like

0 ความคิดเห็น